Lightlink Music Musical Group (Japan) และ Avalon Live ขอเชิญผู้สนใจรับชมงานละครเรื่อง GoGo! Panda ‘72’

เนื้อเรื่อง

ฤดูใบไม้ผลิปี 1972  อากิโกะ นักร้องที่อยู่ในช่วงตกต่ำ ได้รับเลี้ยงซากุระ ลูกของพี่สาวที่เสียชีวิตเอาไว้ แต่ทว่าอากิโกะไม่สามารถเข้าใจซากุระที่เติบโตมาในชนบทได้ ผู้ใหญ่สองฝ่ายที่ไม่สามารถทนดูต่อไปได้จึงเริ่มปริปากขึ้น  จนกลายเป็นฉากอลหม่านระหว่างชนบท VS เมืองหลวง และเรื่องใหญ่ที่เกิดขึ้นในระหว่างนั้นก็คือ แพนด้าได้มาถึงญี่ปุ่น!

GoGo Let’s Go! Let’s Go! Panda!!  ไม่เกี่ยวหรอกนะว่าจะเป็นชนบทหรือเมืองหลวง เครือญาติทุกคนเป็นหนึ่งดียวกัน!! มาสนุกกับเรื่องราวที่น่าสนุกและตื่นเต้นที่เป็นเหมือนโฮมดราม่ากันเถอะ

นอกจากนี้ยังสามารถสนุกกับแฟชั่นและวัฒนธรรมในช่วงปี 1970 ได้อีกด้วย

รายละเอียด

วันแสดง: 7 สิงหาคม (พุธ) –  14 สิงหาคา (พุธ)
สถานที่จัดการแสดง: โรงละครมิทสึโคชิ (ชั้น 6 นิฮงบาชิ มิทสึโคชิ) โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
รอบการแสดง: 11:30~/ 15:00~ (วันละ 2 รอบ) *ประตูเปิดก่อนการแสดง 30นาที
ราคาบัตร: 4,000 เยน (รวมภาษี)
บทละคร: สุมิดะกาวะ มิโดริ
เพลง/การแสดง: Kamio Keiichi (ได้รับรางวัล JASRAC ปี 2011)

การจำหน่ายบัตร

ในโอกาสที่คนไทยสามารถเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า อาวาลอน ไลฟ์ จึงร่วมกับ Lightlink Music Musical Group เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรชมละครดังกล่าว ผู้สนใจสามารถส่งอีเมล์สอบถามและสั่งจองได้ที่ booking @ avalon.co.th ในราคาบัตรละ 1,200 บาท (เทียบเท่าประมาณ 3,500 เยน) สั่งจองและชำระเงินภายใน 31 กรกฏาคม 2556 เท่านั้น เพื่อทางบริษัทจะได้ออกบัตรชั่วคราวให้ และนำไปแลกบัตรจริงที่หน้างาน

นักแสดง

  • มินะกาวะ รุรุโกะ (รับบทเป็นอากิโกะ) ปี 2006 ผลงาน Natsumie Souseki ‘Kokoro’ Hitori Bungei Musical ‘Shizu’ in Bangkok
  • ฮิกุระชิ ริกะ / คิชิ มิซึโฮะ (รับบทเป็น ซากุระ ดับเบิ้ลแคส) ดาราเด็กที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น
  • โยโกตะ ริวกิ (รับบทเป็นโฮชิโนะ ฮิคารุ มุ่งหน้าเป็นนักมวยมือโปร) ถ่ายแบบในนิตยสาร JUNNON ที่เป็นนิตยสารชื่อดังในญี่ปุ่น และได้รับเลือกให้เป็น JUNNON Super boy ครั้งที่ 25 ปี 2012

ติดต่อสอบถาม (ในประเทศญี่ปุ่น)

Lightlink Music Musical Group 03-5822-0318 (Japan phone)

ข้อความจากคามิโอะ เคอิจิ – บทละคร

ปี 1970 เป็นยุคที่รุ่งเรืองที่สุดของโฮมดราม่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของวัยรุ่น, สืบสวน, และละครร่วมสมัย ผมคิดว่าที่นิยมมากที่สุดก็คือหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว เริ่มตั้งแต่เรื่องราวของบ้านใกล้เรือนเคียง ญาติพี่น้อง ไปจนถึงคุณป้าที่อยู่ในปารีส เรื่องราวเล็กๆ ที่เปลี่ยนมาเป็นเรื่องใหญ่ สร้างความประทับใจในตอนสุดท้ายของเรื่อง อาจจะออกนอกเรื่องสักเล็กน้อย แต่ตอนจบในแบบที่ผมชอบก็คือ เรื่องราวของบุคคลที่ไม่ลงรอยกัน แต่มีโอกาสได้ใกล้กันโดยบังเอิญ และดำเนินมาถึงฉากแต่งงาน เป็นเรื่องราวที่ชวนให้ติดตามและสนุกได้ทั้งครอบครัวครับ

สำหรับเรื่องราวในครั้งนี้ ทุกคนทราบกันอยู่แล้วใช่มั้ยครับว่าเป็นโฮมดราม่าในรูปแบบนั้นนั่นเอง สิ่งที่อยากจะให้ชมก็คือ ญี่ปุ่นที่แสนดุเดือดในปีโชวะที่ 47

เมืองหลวงที่ล้อมรอบไปด้วยปัญหาด้านมลภาวะ และกลุ่มคนทำงานที่รวมตัวกันจากชนบท แน่นอนว่าในช่วงที่ญี่ปุ่นกำลังพัฒนาเติบโตสู่ระดับสูง ผมคิดว่าทั้งเหมืองหลวง และชนบทต่างก็ยังไม่ได้มีความรู้สึกถึงความอุดมสมบูรณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นก็ทำให้คนที่อยู่ในชนบทออกมาใช้ชีวิตที่แสนลำบากในเมืองหลวงตามลำพัง

ผลงานชิ้นนี้ ซากุระที่เป็นตัวละครหลักได้เกิดในยุคสมัยนั้น เธอได้สูญเสียพ่อแม่ และย้ายมาอยู่กับอากิโกะ คุณน้าที่อาศัยอยู่ในโตเกียว ด้วยการใช้ชีวิตที่แตกต่างทำให้ทั้งสองไม่สามารถเข้าใจกันได้ จึงทำให้ญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเข้ามาเกี่ยวข้อง ด้วยสิ่งแวดล้อมและการใช้ชีวิตที่แตกต่าง ทำให้ญาติๆ ไม่สามารถเข้าใจในสิ่งเดียวกัน สุดท้าย ท่ามกลางอุปสรรค์นั้น ซากุระกับอากิโกะก็สามารถเข้าใจกันได้เอง

เอาล่ะครับ เรื่องราวสำคัญที่จะเกิดขึ้นในนั้น ก็คือแพนด้านได้มาถึงญี่ปุ่น! คนญี่ปุ่นที่อยู่ในยุคโทรทัศน์ ได้กลายมาเป็นหนึ่งเดียวกัน! เรื่องราวที่แสนน่าเบื่อจะหยุดลงตรงนี้แล้วล่ะ! ไม่มีอีกแล้วเมืองหลวง หรือชนบท!

Let’s Go Ueno! เต้นกันเถอะ Go Go! ความฝันของแพนด้า ขอบคุณนะ! ความสัมพันธ์ของทุกคนในญี่ปุนเป็นหนึ่งเดียวกัน! เครือญาติทุกคนเป็นหนึ่งดียวกัน! !
ร้องเพลงกันเถอะ เต้นกันเถอะ! อยากจะให้ผู้ชมทุกคนมาร่วมชมด้วยอารมณ์ในแบบเครือญาติครับ!